Lò nướng Salamander dùng điện

Model              : WYG 660 Thương hiệu  : Wai Laan Bảo hành        : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Lò nướng Salamander dùng điệnloại lò nướng không khói, rất được ưa chuộng trong các bếp ăn, nhà hàng, khách sạn… nhờ ưu điểm dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành hợp lý và nướng được nhiều loại thực phẩm như: thịt, cá, hải sản… Hãy cùng maylambanhmi.net tìm hiểu về thiết bị thông dụng này.

Lò nướng Salamander dùng điện

Ưu điểm của lò nướng Salamander dùng điện

Lò nướng Salamander WYG 660 dùng điện cấu tạo từ chất liệu inox bền, chống gỉ, rất sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi. Được thiết kế sang trọng, tinh tế, ngang tầm mắt, không có cửa kính trước, giúp người dùng dễ dàng thao tác, kiểm soát nhiệt độ trong quá trình nướng.

lò nướng salamander dùng điện WYG 660

Sử dụng điện dân dụng, có công suất cao, nướng thực phẩm nhanh chóng và đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Không tạo khói, giúp thực phẩm giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên, nướng chín vàng đều ngon, không bị cháy khét, được ưa chuộng trong các cơ sở chế biến thực phẩm chuyên nghiệp hiện nay.

lò nướng salamander dùng điện WYG 660

Có tay cầm điều chỉnh giúp người dùng điều chỉnh khoảng cách giữa hệ thống làm nóng và vỉ nướng một cách dễ dàng. Đặc biệt, có núm điều chỉnh nhiệt độ, dễ dàng tăng giảm nguồn nhiệt trong quá trình nướng.

lò nướng salamander dùng điện WYG 660

Lò nướng Salamander dùng điện có nguồn nhiệt từ trên xuống, tiện cho nướng thực phẩm có nhiều chất béo. Hệ thống tăng nhiệt thần tốc, có thể làm nóng tức thời thực phẩm, tối ưu được các công thức nướng phức tạp nhất. Ngoài ra, lò nướng không tỏa nhiệt và không làm nóng gian bếp.

Với những ưu điểm vượt trội, lò nướng Salamander WYG 660 là lựa chọn lý tưởng nhất cho các bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, các cơ sở chế biến thực phẩm chuyên nghiệp.

Cách sử dụng lò nướng Salamander để nướng thực phẩm hiệu quả

Lò nướng Salamander dùng điện

Bước 1: Đặt lò nướng Salamander WYG 660 trên mặt bằng phẳng và cách nhiệt. Kết nối điện cho lò.

Bước 2: Chuẩn bị thức ăn muốn nướng ra một khay, nên bôi lên khay một lớp dầu trước khi đặt thức ăn vào trong khay để thực phẩm sau khi chín không bị dính và điều chỉnh độ lửa theo ý muốn. Đưa thức ăn vào lò nướng với nhiệt độ đã được chọn.

Bước 3: Ngó chng thc ăn, nếu nhiu thc ăn trong khay, tt nht là nên tr thc ăn t mt đến hai ln để thực phẩm chín đều, chú ý vặn công tắc để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Bước 4: Sau khi sử dụng xong lò nướng, vặn các nút đến chế độ “OFF”.

Bước 5: Chờ nhiệt độ lò nướng giảm bớt, tháo các khay trong máy, vệ sinh sạch sẽ và lau bằng khăn khô. Còn bên trong lò, nên sử dụng khăn ẩm lau qua một lần, sau đó lấy khăn khô lau lại một lần nữa.

lò nướng salamander dùng điện WYG 660

Hãy liên hệ hoặc đến cơ sở gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của bạn.

>>> Lò nướng bánh mì xoay Viễn Đông – Máy làm bánh mì công nghiệp

© 2019 Máy làm bánh mì công nghiệp. Thiết kế Website bởi VietMoz.