Công suất lò nướng bánh mì

LIÊN QUAN VỀ Lò nướng bánh mì đối lưu

Lò nướng bánh mì là một thiết bị không thể thiếu tại các cửa hàng sản xuất và kinh doanh loại sản phẩm này. Ngoài thành phẩm đạt yêu cầu, giá thành của sản phẩm, nhiều người tiêu dùng còn quan tâm đến công suất lò nướng bánh mì.

Công suất lò nướng bánh mì 8 khay

Dưới đây, maylambanhmi.net sẽ giới thiệu đến các bạn công suất của các dòng lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam và các tiêu chí để lựa chọn được lò phù hợp nhé!

Các tiêu chí lựa chọn lò nướng bánh mì Việt Nam

Thông thường có những tiêu chí mà khách hàng quan tâm trước khi mua lò nướng bánh mì đó là:

  • Năng suất
  • Chất liệu
  • Giá bán

Đầu tiên về phần năng suất, dựa vào quy mô kinh doanh để mỗi người có thể dễ dàng lựa chọn được một năng suất phù hợp. Hiện nay trên thị trường có 3 dòng lò nướng đối lưu chính là: 5 khay, 8 khay và 10 khay.

lò nướng bánh mì đối lưu 8 khay Việt Nam

3 dòng tủ nướng bánh mì này lại được chia nhỏ thành 2 loại để phù hợp với 2 loại khay đi kèm là khay 400×600 mm 462×720 mm. Tùy thuộc vào kích thước của mỗi bánh mì mà mỗi khay vừa có thể để được 6-9 bánh, khay lớn 8-12 bánh.

lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Việt Nam

Năng suất 1 giờ của mỗi loại lò nướng:

  • Lò nướng bánh 5 khay: 200 – 300 bánh -> quy mô kinh doanh nhỏ lẻ, hộ gia đình.
  • Lò bánh mì đối lưu 8 khay: 300 – 500 bánh -> quy mô vừa và nhỏ.
  • Tủ nướng bánh mì 10 khay: 400 – 600 bánh -> quy mô doanh nghiệp lớn

khay nướng bánh mì

Về chất liệu, các dòng máy nướng máy bánh mì đối lưu Việt Nam đều có là inox chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Giá bán các dòng lò nướng đối lưu Việt Nam dao động từ 31 – 51 triệu đồng phụ thuộc vào số khay. Số khay càng lớn, giá tiền càng cao.

tủ nướng bánh mì

Tại sao phải quan tâm đến công suất lò nướng bánh mì?

Các bạn có thể biết, công suất lò nướng bánh mì sẽ tỉ lệ thuận với số khay của lò. Lò càng nhiều khay, dung tích càng lớn thì công suất càng cao. Thêm vào đó, dựa vào công suất của lò mà người dùng dễ dàng tính được số số điện phải trả sau mỗi khoảng thời gian nướng bánh.

lò nướng bánh mì đối lưu việt nam

Công suất lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam

Công suất lò nướng bánh mì cũng tỉ lệ thuận tiền điện. Công suất càng cao thì càng tốn điện!

Công suất lò nướng bánh mì xoay Việt Nam

SỐ KHAY CÔNG SUẤT (kW)
6 15
8 21
10 26
12 31
16 34

->> Vậy nên, ngoài các tiêu chí lựa chọn lò nướng bánh mì ở trên đây, bạn nên cân nhắc xem sẽ mua lò để nướng nhanh hay tiết kiệm điện nhé!

máy nướng bánh mì công nghiệp

Lựa chọn địa chỉ mua lò nướng bánh mì

Đây cũng được xem là bước cuối cùng trong công đoạn đầu tư dây chuyền làm bánh mì của bạn. Lựa chọn 1 địa chỉ uy tín để sở hữu các dòng máy chính hãng, đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành rõ ràng.

Lò nướng bánh mì đối lưu

Lò nướng bánh mì Việt Nam được Viễn Đông sản xuất và phân phối trên toàn thị trường.  Vậy nên khi bảo hành, bảo trì khách hàng không cần quá lo lắng đến vấn đề sửa chữa, thay thế các linh kiện lò nướng bánh mì, vì luôn có sẵn.

dịch vụ sửa chữa - Viễn Đông

Các chính sách khi mua hàng cũng rất có lợi cho người dùng như miễn phí vận chuyển, lắp đặt đối với những khách hàng trong phạm vi bán kính 10km. Đối với khách hàng ở xa, Viễn Đông hỗ trợ gửi thiết bị qua nhà xe và hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại, bảo hành bằng địa chỉ và số điện thoại trên hệ thống.

cơ khí Viễn Đông

Trong quá trình tìm hiểu, nếu khách hàng còn thắc mắc gì, hãy liên hệ đến chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>> Tham khảo: Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Việt Nam – Uy tín chất lượng.

LIÊN QUAN VỀ Lò nướng bánh mì đối lưu


Viết bình luận tại đây

© 2021 Máy làm bánh mì công nghiệp. Thiết kế Website bởi VietMoz.